Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

thumbnail

Phân tích, dự báo tỉ số trận Nice vs Vitesse, 00h00 ngày 29/9/2017, vòng bảng Europa League

thông tin trước thềm trận đấu:

Nice thắng 3 hòa 1 thua 1 trong 5 trận gần nhất.

4 trên 5 trận gần nhất của Nice sở hữu kết quả tổng số bàn thắng là Tài.

Tỷ lệ thắng kèo m88sb châu Á của Nice là 45% trong 20 trận sắp nhất.

Vitesse Arnhem thắng hai hòa 2 thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Vitesse Arnhem là 45% trong 20 trận sắp nhất.

2 đội chưa gặp nhau trong những năm cách đây không lâu.

Tìm hiểu trước thềm trận đấu:

Sau khi bất thần giành thắng lợi trước 1 đối thủ sừng sỏ sở hữu tên Ajax, thì Vitesse sẽ lại với một chuyến hành quân xa nhà đầy khó khăn khác khi đội bóng này phải đối đầu sở hữu Nice trên sân nhà của đối thủ. Nhiệm vụ của Vitesse ở lượt trận này quả thật rất cạnh tranh bởi ngay khi này Nice đang là đội bóng được giám định cao nhất của bảng đấu. Chưa giới hạn lại ở Đó m88mi sport, ở lượt trận trước, Nice đã giành được chiến thắng mặn mòi 5-1 trước Zulte-Waregem nhờ phong thái thi đấu tự tin, ấn tượng và bùng nổ. Nice có ưu thế về hàng ngũ và sân nhà được đánh giá cao có kèo châu Á chấp 1/1.5 bàn. Đây là mức chấp hợp lý – nhưng vẫn nên tin tưởng đội khách Vitesse Arnhem ở mức chấp này hơn lúc Nhìn vào lối đá vô cùng cống hiến và ăn miếng trả miếng của họ trước Lazio.

bên cạnh đó, tư thế của đội chủ nhà chỉ cần khoảng qua cũng là rất ấn tượng với 3 chiến thắng và một trận hòa ở 4 cuộc chiến sắp nhất. Đáng chú ý nhất là trận thắng 4-0 trước ĐKVĐ Monaco tại Ligue 1. Mặc dù Vitesse vừa với kết quả đáng cổ vũ trước Ajax nhưng tựu chung lại phong độ của họ trong thời gian qua vẫn là không thấp khi ngừng thi côngĐây mới chỉ là lần thứ 2 trong 6 trận gần nhất Vitesse giành trọn 3 điểm. Thêm nữa, thành tích đối đầu của Vitesse với những đội bóng ngoài Hà Lan cũng là rất yếu kém khi họ thua tới 7/8 trận vừa qua. Thực tế, sau lúc bị Napoli loại ở vòng play-off Champions League mùa này m888, Nice đã chuyển mục tiêu vào Europa League. Lượt trận trước hết vòng bảng, Nice đá như lên đồng, đánh bại chủ nhà Zulte Waregem có tỷ số 5-1. Dĩ nhiên, Vitesse sẽ không dễ chơi như Zulte Waregem song việc Nice chấp đến -1 1/4 theo kèo châu Á là đủ thấy họ rất được tin tưởng vào một thắng lợi tiếp theo. Chính do đó đặt lòng tin vào Nice là 1 quyết định sáng láng ở lượt trận này.

thông báo đội hình dự kiến:

Nice: Cardinale – Sarr – Le Marchand – Dante – Souguet – Seri – Koziello – Saint Maximin – Srarfi – Lees Melou – Plea.

Vitesse: Pasveer – Dabo – Miazga – Van der Werff – Buttner – Bruns – Serero – Foor – Bruns – Serero – Foor – Linssen – Matavz – Castaignos.

dự báo trận đấu: Đội chủ nhà thắng kèo trong lượt trận này

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.