Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

thumbnail

01H45 ngày 24/09, Girona vs Barcelona: Trận derby trước nhất

Barcelona sẽ bước vào trận derby xứ Catalunya đêm nay, nhưng không hề có đối thủ Espanyol như không lệ.

Địa điểm: Estadi Municipal de Montilivi

Tỷ lệ châu Á: 1,95 – một 3/4:0 – một,95

Tỷ lệ châu Âu: 11,12 – 6,08 – 1,25

Hè này, Girona giành quyền thăng hạng lên chơi ở La Liga, đây là thời khắc lịch sử đối mang họ. Bởi trong suốt 87 năm xây dựng thương hiệu, đây mới là lần đầu tiên họ đến sở hữu giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Niềm vui nhân đôi mang đội bóng nhỏ bé tại xứ Catalunya lúc họ được City Football Group chính thức tiếp quản bằng cách thức sắm lại 44,3% cổ phần. Số cổ phần còn lại được mang bởi anh trai của Pep Guardiola, Pere Guardiola và hiệp hội cổ khích lệ Girona.


Girona với trận hòa đáng chú ý trên sân nhà trước Atletico Madrid đầu mùa.


Đây là tập đoàn đang có các CLB như Manchester City (Anh), New York City (Mỹ), Melbourne City (Australia), Yokohama F. Marinos (Nhật Bản), Club Atlético Torque (Uruguay). Girona đã nhận được sự hậu thuẫn trong khoảng tập đoàn này mùa trước trong việc mộ và đào tạo cầu thủ.

Hè này, Girona tiếp diễn với những bước tiến rõ rệt lúc được Man City cho mượn hầu hết cầu thủ tiềm năng tiêu biểu là Pablo Maffeo, Aleix García, Douglas Luiz, Marlos Moreno và Larry Kayode. Chẳng những vậy, sau lúc thi đấu vòng một siêu việt Anh, Pep và các học sinh đã tức thời sang Barcelona để giao hữu mang Girona, kết quả nhận thất bại tối thiểu trước đội bóng này.

kể như vậy để thấy Girona đang là 1 bí ẩn thú vị trong mùa giải này, đặc thù là sau trận hòa trên sân nhà trước Atletico Madrid. Trang chủ Barcelona thì ví von trước trận đấu:

“Kể kể từ các nhà thám hiểm thu nhập và Nhìn vào những bằng chứng từ hàng thiên niên kỷ trước, hàng triệu loài động thực vật đã được liệt kê tỉ mỉ để biểu hiện thêm về thế giới bí mật mà chúng ta đang sống.

Giờ đây, sở hữu thêm 1 điều mới mẻ được bật mí nữa, 1 chuyện chưa từng xảy ra trước đây. Ngừng thi côngĐây là trận derby xứ Catalunya đầu tiên giữa Barcelona và Girona tại đấu trường La Liga.”


Trận derby xứ Catalunya đáng chú ý.


HLV Pablo Machín của Girona chia sẻ trước trận đấu: “Điều trước nhất chúng tôi nên làm là chúc mừng chính mình. Đây là thành tựu của cả đội bóng, điều mà vừa mới đây, chúng tôi vẫn chưa hình dung ra nổi.”

Rõ ràng nhiều CĐV Girona đang chờ đợi cuộc đấu lịch sử mang động bóng giàu thành tích nhất xứ Catalunya. Họ cũng đang mơ về một kết quả với lợi trước đội bóng “đàn anh” đầy mạnh mẽ. Không chỉ vì trận hòa trước 1 đội bóng to khác như Atletico, mà Girona đang mang các Báo cáo cực kỳ khả quan.

thực tại, 4/5 điểm mà Girona kiếm được mùa này đến trong khoảng thánh địa Montilivi của họ. Một điều cũng tương đối đặc trưng là Girona chỉ ghi 3 bàn thắng để với về 5 điểm. Sau 5 vòng đấu, họ chỉ bị thủng lưới 5 lần, bằng sở hữu Real Madrid và tốt hơn Sociedad, Betis. Thử thách cho hàng thủ Girona đêm nay là đối mặt có hàng công đã ghi 17 bàn sau 5 trận của Barca.


Barca đang có phong độ hủy diệt ở công đoạn đầu mùa.


Dù đang có phong độ hủy diệt trên mọi đấu trường, HLV Ernesto Valverde của Barca vẫn tỏ ra cẩn trọng trước ẩn số sở hữu tên Girona. Ông đề cập trong buổi họp báo hôm qua: “Girona mới thăng hạng mùa này. Họ ko chỉ muốn ở lại giải đấu mà còn muốn chơi thấp. Bởi vậy chúng tôi phải rất thận trọng, bất nhắc bầu ko khí cuồng nhiệt của trận đấu ra sao, tiêu chí căn bản của Barca vẫn là 3 điểm."

Barca đương nhiên được xếp vào cửa trên so có Girona nhờ thành tích hủy diệt vừa mới đây lẫn phong thái được kéo dài trong khoảng mùa giải trước. Sẽ rất khó để Girona có điểm trước Barca, nhưng những ai mộng mơ đều có quyền nghĩ về một kết quả như thế. Trong một ngày với tính lịch sử của Girona, 1 điều kỳ diệu cũng có thể xảy ra ấy chứ!

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.