Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

thumbnail

01H45 ngày 23/09, Lille vs Monaco: người nào cản được Falcao?

có phong thái chói sáng của Radamel Falcao, sẽ không bất thần nếu như Monaco giành trọn 3 điểm trong chuyến khiến khách của Lille.

Địa điểm: Sân đi lại Pierre Mauroy (Nice)
Tỉ lệ châu Á: 2.00 3/4:0 1.925
Tỉ lệ châu Âu: 4.96 3.82 Một.67

Monaco sau 1 mùa giải biến động daftar m88 indonesia về lực lượng vẫn cho thấy sự ổn định cần thiết trong lối chơi của mình. Sau trận thua Nice tan nát 0-4, các học sinh của HLV Leonardo Jardim đã kịp sửa sai bằng trận hòa Leipzig tại Champions League cộng thắng lợi tâng bừng trước Strasbourg 3-0 ở vòng đấu cách đây không lâu.


Falcao vẫn là đầu tàu đáng tin cậy của Monaco.


1 lúc Mãnh hổ Radamel Falcao, Fabinho, Lopes hay Ghezzal đạt phong thái phải chăng, nhà ĐKVĐ vẫn là cái tên khiến cho bất cứ đội bóng nào cũng phải e ngại nhờ lối chơi tấn công mạnh mẽ theo triết lý của HLV Jardim. Trái lại, điểm dễ nhận thấy nhất trong lối chơi của Lille là sự thiếu hiệu quả tới trong khoảng những trung phong. Có tới 4/5 trận đã qua đội bóng của HLV Marcelo Bielsa chẳng thể ghi bàn.

Lille đã sở hữu chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Rennes trong ngày đầu ra quân tại Ligue một. Và ngừng thi côngĐây cũng là gần như các gì ấn tượng nhất mà Lille có thể làm cho được tính đến thời khắc ngày nay. Sau 6 vòng đấu m88 keno, đội chủ sân Stade Pierre-Mauroy mới chỉ có được 5 điểm và xếp trên hàng ngũ “cầm đèn đỏ” mang vỏn vẹn một điểm phổ thông hơn.

khó khăn lại đến có Lille ở trận này lúc đa dạng rường cột của họ vắng mặt vì chấn thương. Lịch sử đối đầu cũng không phải ủng hộ Lille khi họ đang toàn thua trong 3 lần gần nhất chạm trán Monaco.

Xem thêm: HOT! 100% thưởng đăng ký lần trước tiên tại fun88 lên đến 888.000 VNĐ

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.