Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

thumbnail

Đánh giá, dự đoán tỉ số trận Arsenal vs West Brom, 02h00 ngày 26/9/2017, Premier League.

thông báo trước thềm trận đấu:

Arsenal thắng 5/7 cuộc đụng độ West Brom sắp nhất ở Premier League (thắng 5, thua 2).

Arsenal toàn thắng trong 6 cuộc tiếp đón West Brom sắp nhất, trong chậm tiến độ sở hữu 4 trận thắng mang xa rời chí ít 2 bàn.

4/5 cuộc đụng độ sắp nhất giữa hai đội ở sân Emirates chấm dứt sở hữu tối đa hai bàn.

Arsenal toàn thắng 6 trận mới đây tiếp West Brom trên sân nhà.

Arsenal đang sở hữu 7 thắng lợi liên tục tại ngoại hạng Anh trên sân nhà Emirates.

Số trận thua của West Brom trên sân của Arsenal trong phạm vi trác tuyệt Anh, phổ thông hơn trước bất kì đối thủ nào.

các đội bóng do HLV Tony Pulis dẫn dắt toàn thua cả 9 trận làm khách tại Emirates trong dĩ vãng.

Xem thêm:m88 login

Tìm hiểu trước thềm trận đấu:

Ở vòng đấu trước, Arsenal dù bị giám định tốt hơn lúc gặp Chelsea trên sân khách nhưng họ đã biết cách thức khắc chế đối thủ để giành điểm. Kết quả hòa 0-0 thậm chí còn được coi là rất đáng nhớ tiếc sở hữu Arsenal lúc họ đã ko ít lần tạo ra cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tính trên mọi chiến trận, Arsenal đang mang mạch bất bại liên tục 4 trận bất bại trên mọi giải đấu mà họ tham dự. Sau hai thất bại trên sân của Stoke City và Liverpool, Arsenal đã lấy lại tinh thần và phong thái mang mạch 4 trận bất bại (thắng 3, hòa 1). Trong chậm tiến độ, đáng chú ý nhất chính là trận hòa trên thế thắng của Pháo thủ trước Chelsea ngay tại StamfordBridge. Thầy trò Wenger chỉ giành được 1 điểm ở derby Londonnhưng họ đã cho thấy khả năng thách thức các ông lớn sau màn bắt đầu đầy âu lo. Arsenal đã rất biết mình biết người và chịu rún ở thời khắc hiện nay. Lối chơi đặc biệt giàu truyền thống mang ý đồ tiến công đẹp mắt đề xuất đổi thay trong điều kiện khó khăn. Đoàn quân của HLV Wenger đã biết phương pháp gia cố hàng hậu vệ, trước lúc tưởng tượng thắng lợi có chỉ 1 bàn thua sau 5 trận gần nhất của họ.

sở hữu đội khách West Brom, sân Emirates cũng để lại cho họ đa dạng nỗi khiếp sợ. Trong khuôn khổ ngoại hạng Anh, The Baggies thua liên tục 6 trận mới đây làm khách của Pháo thủ, ghi vỏn vẹn 1 bàn. Thậm chí ngay cả thuyền trưởng của họ – HLV Pulis, cũng liệt Emirates vào danh sách các điểm đến hoảng hồn nhất khi toàn thua cả 9 lần dẫn quân tới đây trong dĩ vãng. Không may là ở thời điểm bây giờ, màn trình diễn khi du đấu của những cầu thủ West Brom cũng đang hơi tệ. The Baggies chỉ thắng được 1/11 trận sân khách tại trác việt Anh trong năm 2017, trong ngừng thi côngĐây thua tới 6. Vừa qua nhất họ vừa để đội bóng mới lên hạng Brighton hạ gục có tỷ số 3-1 sau khi để đối phương dẫn trước tới 3 bàn. Mới nhất, trong chiến thắng 1-0 trước Doncaster dù không thuyết phục về điểm số, nhưng Arsenal cũng nhận thêm ưu thế nữa là sự trở lại ấn tượng của Jack Wilshere. Số 10 của Arsenal đã chơi đủ 90 phút và nếu Wilshere sắm lại phong thái như trước, Pháo thủ sẽ mang thêm một chọn lựa đầy chất lượng ở hàng tiền vệ.

Xem thêm: daftar akun m88

Xem thêm:m88123.com

thông báo đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech; Koscielny, Mustafi, Monreal; Bellerin, Ramsey, Xhaka, Kolasinac; Ozil, Sanchez; Lacazette.

West Brom: Foster; Dawson, Hegazi, Evans, Gibbs; Krychowiak, Barry; Brunt, Morrison, Phillips; Rodriguez.

dự đoán trận đấu: Arsenal thắng kèo.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.