Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

thumbnail

Đánh giá, dự báo tỉ số trận PSG vs Bayern Munich, 01h45 ngày 28/9/2017, vòng bảng UEFA Champions League

thông báo trước thềm trận đấu:

Lần chung cục 2 CLB gặp nhau ở trường đấu Champions League 2000/01. Khi chậm triển khai, Bayern đã giành chiến thắng sở hữu tỷ số rút cục 2-1.

PSG từng thắng Bayern Munich 3 lần khi được thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử. Tại thánh địa này m88so link, PSG cũng chỉ thua có 1 trong 43 cuộc đấu gần nhất ở quắp châu Âu.

Bayern vừa mới đây thường có thắng lợi khi tới Pháp làm khách. Các bại tướng của họ gồm Lille, Lyon và Marseille.

Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của “Hùm xám” sẽ lần đầu đối mặt với CLB cũ PSG. Trước lúc về Bayern, anh từng gia nhập Juventus trong khoảng chính PSG vào năm 2014 theo dạng CNTD.

Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã thắng 5/6 trận gần nhất ở Champions League. Còn PSG đã ghi chí ít từ hai bàn trở lên trong 7/8 trận gần nhất ở Champions League.

PSG chỉ thua 1/43 trận sân nhà vừa qua tại húi châu Âu.

Bayern Munich chỉ thắng 2/8 trận sân khách mới đây tại cụp châu Âu (thua 4).

Bayern thắng liên tục 3 trận vừa qua làm cho khách của các đội bóng Pháp.

liên tiếp 4 mùa giải gần đây PSG ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League.

PSG bất bại cả 6 trận tiếp những đội bóng Đức trên sân nhà có thành tích thắng 5, hòa một.

liên tục 9 mùa giải cách đây không lâu Bayern Munich đều vượt qua vòng bảng Champions League.

Phân tích trước thềm trận đấu:

Đúng như nhiều nhà Phân tích lo ngại, sự sở hữu mặt của Neymar sở hữu bản giao kèo đắt giá nhất thế giới đang khiến cho PSG mất đi sự ổn định nhu yếu. Sự với mặt của ngôi sao người Brazil khiến những cột trụ sẵn có của đội bóng nước Pháp ko thực thụ bằng lòng. Cực điểm chính là màn đấu khẩu găng trong phòng thay đồ lúc trước ngừng thi côngĐây Cavani và Neymar tranh nhau đá phạt đền lúc gặp Lyon bí quyết đây đúng một tuần. Việc ko mang Neymar – ngôi sao sáng giá của đội bóng thủ đô với lý do chuẩn bị cho trận tiếp Bayern mang thể được xem là một trong những khởi thủy chính làm PSG bước hụt. Dù thế link m88gin, PSG vẫn giữ được ngôi đầu sau 7 vòng và sẵn sàng trở lại trong đại chiến ko nhân nhượng với CLB rất mạnh tới từ Đức.

trong khi chậm tiến độ, đội khách dù chưa thực sự thuyết phục nhưng vẫn cho thấy sức mạnh đáng nể ở thời điểm hiện nay. HLV Ancelotti vẫn đang phát huy rẻ việc mang đội hình mang chiều sâu của Bayern Munich để xoay tua 1 cách thức hiệu quả. Liên tục 4 trận vừa mới đây ở mọi giải đấu đều chứng kiến Hùm xám ghi được ít nhất hai bàn là minh chứng rõ ràng nhất. Cuối tuần qua, Bayern Munich gây thất vẳng lúc để Wolfsburg cầm hòa 2-2. Lần trước tiên bắt đầu từ tháng 3/2004, Hùm xám mới lại mất điểm ngay tại sân nhà sau khi đã tạo ra khoảng cách thức 2 bàn. Chấn thương của Neuer đã đem đến thời cơ bắt chính cho Sven Ulreich, song màn biểu diễn của thủ môn này chưa bao giờ mang đến sự yên tâm. Anh chính là người phải chịu bổn phận lớn nhất trong cả 2 bàn thắng mà Wolfsburg ghi được. Bên cạnh đó Bayern Munich mang sự ổn định và sự tự tin trước giông bão của chính đối thủ. Sở hữu bản lĩnh cộng sự dửng dưng của người Đức m88a link, Hùm xám biết cách thức khai thác đúng vào yếu huyệt của đội chủ nhà để phục vụ sự dị biệt. Kinh nghiệm tại sân chơi châu lục với quá rộng rãi bài học cũng là điều mà đội khách đang nắm thế mạnh.

thông báo đội hình dự kiến:

PSG: Areola, Alves, Silva, Marquinhos, Kurzawa, Verratti, Draxler, Rabiot, Mbappe, Cavani, Neymar.

Bayern Munich: Ulreich, Kimmich, Boateng, Hummels, Rafinha, Thiago, Vidal, Ribery, James, Robben – Lewandowski.

dự đoán trận đấu: Bayern Munich thắng kèo

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.