Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

thumbnail

Rashford luyện "độc chiêu" giúp Man Utd bay cao

trung phong Marcus Rashford của Manchester United thừa nhận anh đang quyết tâm học theo siêu sao Cristiano Ronaldo về cá tính đá phạt.

Mùa giải này, chân sút trẻ người Anh thường được HLV Jose Mourinho uỷ thác các quả đá phạt trực tiếp bên cạnh 2 đàn anh Henrikh Mkhitaryan và Juan Mata. Dù không mang khả năng chuyền bóng m88 nổi bật song Rashford vẫn nhiều lần giúp đồng đội tạo ra thời cơ hiểm nguy.


Rashford từng sút phạt tung lưới Celta Vigo.


tuy vậy cho tới lúc này, Rashford chỉ mới ghi một bàn từ cảnh huống đá phạt (vào lưới Celta Vigo tại Europa League mùa trước). Giải đáp mang báo giới, chân sút người Anh vẫn rất tự tin vào tài đá phạt của mình. Rashford chia sẻ: "Kĩ thuật sút của tôi và Ronaldo hoàn toàn khác. Tôi sở hữu thể làm được tương tự như Ronaldo nhưng hiện giờ vẫn chưa thể đạt độ hiệu quả cấp thiết."

mới đây 188bet mobile, Rashford cũng lập cột mốc 2 kiến tạo/trận trong màu áo M.U lúc Quỷ đỏ đánh bại Crystal Palace tại ngoại hạng Anh. Ngoài ra, chân sút người Anh còn in dấu giày trong 9 bàn trong 10 lần ra sân gần nhất cho M.U (5 bàn, 4 kiến tạo).

hiện nay, Rashford đang tụ họp cộng tuyển Anh để tham gia vòng chiếc World Cup 2018. Hai lượt trận kế tiếp, Tam sư sẽ đối đầu Slovenia và Lithuania.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.