Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

thumbnail

Mách nhỏ thời điểm tái xuất của Ibrahimovic

hôm qua, bác sĩ Freddie Fu đã bật mí tình trạng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trước lúc chân sút người Thuỵ Điển trở lại thi đấu cho Manchester United.

Cụ thể khi san sớt trên tờ South China Morning Post, vị thầy thuốc này cho biết: "Tôi không lo âu phổ quát về chấn thương của cậu đấy situs alternatif m88, Ibra cần thời gian để hồi phục toàn diện. Thực tế trác tuyệt Anh chỉ vừa khởi tranh và tôi chắc rằng Manchester United sẽ ko cần cậu đó tức tốc cho bất kì trận cầu quan yếu nào.


Ibrahimovic sẽ chỉ trở lại khi hoàn toàn hồi phục.


Ibra rất mạnh mẽ nhưng bóng đá là một bộ môn đối kháng. Mang nhân cách là một thầy thuốcdaftar m88, tất nhiên tôi muốn cậu đấy trở lại càng chậm càng rẻ. Chậm triển khai là chỉ khi Ibra hoàn toàn khoẻ mạnh và sung sức. Có phổ quát trường hợp cầu thủ trở lại thi đấu sớm nhưng sau Đó chịu phổ quát hậu quả nặng nài."

nói thêm về Ibra, thầy thuốc Fu cho biết: "Tôi đã chữa trị cho gần 60 cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm và Ibra cứng cáp là cầu thủ giỏi và mạnh mẽ nhất tôi từng được giải phẫu.

Cậu đấy mang một ý chí kiên cường. Trước khi diễn ra ca phẫu thuật, cậu ấy tin rằng mình sẽ sớm trở lại thi đấu và kiên quyết không giải nghệ chỉ vì chấn thương. Ca giải phẫu diễn ra vô cùng thấp đẹp."

Ibrahimovic đã ghi 28 bàn sau 46 lần ra sân cho M.U mùa trước. Tiền đạo người Thuỵ Điển góp công to giúp Quỷ đỏ quán quân Community Shield và EFL Cup.

Xem thêm: m888 indonesia

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.